Giới thiệu về ngành quản trị kinh doanh Học viện Tài chính

Một trong những ngành học đang được nhiều sinh viên quan tâm đó chính là quản trị kinh doanh. Ngành quản trị kinh doanh Học viện Tài chính sẽ thi khối nào và chương trình học ra sao được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì số lượng học sinh tìm kiếm thông tin cũng như mong muốn hợp hồ sơ vào ngành này mỗi năm là rất cao. Bài viết dưới đây của eaof.vn sẽ giới thiệu về đào tạo ngành quản trị kinh doanh Học viện Tài chính.

Ngành quản trị kinh doanh là gì?

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học hiện nay được rất nhiều người quan tâm và chú ý. Ngành này sẽ đào tạo cho sinh viên tất cả các kiến thức và kỹ năng liên quan đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tất cả các kiến thức và kỹ năng này đều được sử dụng để phát triển kinh doanh.

Cũng chính vì thế rất nhiều người quan tâm đến chất lượng ngành quản trị kinh doanh Học viện Tài chính như thế nào.

Giới thiệu về ngành quản trị kinh doanh tại Học viện Tài chính

Học viện Tài chính là một trong những địa điểm  đào tạo ngành quản trị kinh doanh được nhiều người tin tưởng trên thị trường. Chương trình đào tạo của họ đều được nghiên cứu cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sinh viên có thể tiếp cận được toàn bộ kiến thức trong doanh nghiệp.

Không chỉ vậy họ còn xây dựng và Đào tạo hệ thống kỹ năng cho các sinh viên, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc sau này khi ra trường. Trong ngành này sẽ được chia thành 2 chuyên ngành sau:

  • Ngành Quản trị doanh nghiệp: Điểm của chuyên ngành này đó chính là sẽ đào tạo chuyên sâu ngành Quản trị doanh nghiệp cho sinh viên. Tất cả các kiến thức liên quan đến chiến lược, nhân lực, chất lượng, marketing, sản xuất, tác nghiệp, tài chính,.. đều được đào tạo bài bản. Sinh viên sau khi học chuyên ngành này có thể dễ dàng hoạch định các chiến lược và tham gia khởi nghiệp.
  • Ngành Marketing: Đây là chuyên ngành giúp cho các sinh viên có thể nắm bắt chính xác và đầy đủ các kiến thức chuyên sâu về ngành Marketing. Với ngành học này sinh viên sẽ được đào tạo tất cả các kiến thức liên quan đến ngành cũng như kỹ năng cần thiết cho công việc.

Chương trình đào tạo từ xa của Học viện Tài chính 

Các sinh viên khi theo học quản trị kinh doanh Học viện Tài Chính sẽ có thể tham gia Chương trình đào tạo từ xa – Học viện Tài chính. Đây là một trong những chương trình giúp cho các sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với kiến thức thông qua hình thức học online.

Hôm qua hình thức học trực tuyến sinh viên không cần phải đến đến trường để học online mà có thể học và tiếp nhận các kiến thức thông qua bài giảng trực tuyến. Bằng việc sử dụng những phần mềm hiện đại sẽ giúp cho quá trình học dễ dàng hơn. Tất cả các sinh viên khi theo học ngành quản trị kinh doanh Học viện tài chính theo hình thức học từ xa đều nhận được bằng cử nhân nếu đủ tiêu chuẩn.

Bài viết này đã giới thiệu các thông tin về ngành quản trị kinh doanh Học viện Tài chính. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến chương trình đào tạo từ xa Học viện Tài Chính hãy liên hệ ngay với dep.aof.edu.vn nhé!