Học viện Tài chính Khai giảng Chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 2 năm 2023 cho gần 400 tân học viên

(HVTC) – Sáng 23/7/2023 tại trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính long trọng tổ chức lễ Khai giảng chương trình Đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 2 năm 2023 cho gần 400 tân học viên theo phương thức trực tuyến và trực tiếp.

Đại biểu tại lễ Khai giảng

Tham dự khai giảng, về phía đối tác tuyển sinh có bà Đậu Bích Thủy – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam; bà Võ Thị Thao – Giám đốc Trung tâm tuyển sinh AUM Việt Nam.

Về diễn giả của chương trình tọa đàm có TS. Lê Ngọc Giang (Học viện Phòng không không quân); Ông Đặng Quyết Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần định giá và đầu tư Việt.

Về phía Học viện Tài chính, có TS. Nguyễn Văn Bình – Phó giám đốc Học viện; lãnh đạo các khoa, ban, đơn vị chức năng cùng các thầy giáo, cô giáo và toàn thể tân học viên.

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý đào tạo báo cáo tình hình tuyển sinh và công bố Quyết định trúng tuyển

Tại chương trình, PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý đào tạo đã báo cáo tình hình tuyển sinh và công bố Quyết định trúng tuyển cho gần 400 thí sinh thuộc ngành Kế toán và ngành Quản trị kinh doanh. Theo đó, Học viện Tài chính tổ chức tuyển sinh chương trình đào tạo từ xa đợt 2 năm 2023 với phương thức xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT. Công tác tổ chức tư vấn tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển được thực hiện linh hoạt, phát huy triệt để công nghệ 4.0 trong quá trình tuyển sinh, phù hợp với xu thế hiện nay. Học viện đã chủ động phối hợp với đối tác tuyển sinh để tư vấn ngành và chuyên ngành đào tạo phù hợp với từng đối tượng tuyển sinh. Có 252 tân học viên trúng tuyển ngành Kế toán và 142 tân học viên trúng tuyển ngành Quản trị kinh doanh.

 TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện nồng nhiệt chúc mừng các tân học viên  được gia nhập ngôi nhà chung – Học viện Tài chính và khẳng định sự lựa chọn Học viện Tài chính với phương thức đào tạo từ xa qua hệ thống điện tử (E-Learning) là đúng đắn, theo xu thế tất yếu của cách mạng công nghệ 4.0 và có tầm quan trọng đặc biệt với nền giáo dục hiện đại. Học viện Tài chính với sứ mệnh “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học, tài chính, kế toán chất lượng cao cho xã hội” với giá trị cốt lõi là: chất lượng-uy tín-hiệu quả – chuyên nghiệp và hiện đại. Thương hiệu của Học viện được khẳng định với bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển. Các thế hệ sinh viên Học viện đều thành công trong sự nghiệp, nhiều người trong số đó đã giữ những trọng trách hết sức quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến các địa phương trên khắp mọi miền Tổ quốc như: chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn. TS. Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh: Thầy cô tin tưởng với niềm tự hào là sinh viên của Học viện Tài chính, các em sẽ phát huy truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, không ngừng vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, là niềm tự hào của Học viện Tài chính trong tương lai!

 Tân học viên Ngô Trường Thành phát biểu

Đại diện cho các tân học viên, bạn Ngô Trường Thành bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành tân học viên của Học viện Tài chính và nêu lý do lựa chọn học tập theo chương trình đào tạo từ xa tại Học viện. Theo tân học viên, học theo phương thức trực tuyến (E-Learning) là hình thức học hiện đại, phù hợp với những người đã đi làm, đặc biệt hình thức học này có thể học tập mọi lúc, mọi nơi và thuận lợi trong quá trình học. Chọn lựa Học viện vì uy tín và thương hiệu với bề dày lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển, thực hiện với sứ mệnh “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học Tài chính – Kế toán chất lượng cao cho xã hội”. Thay mặt cho các tân học viên, học viên Ngô Trường Thành khẳng định quyết tâm hoàn thành khóa học với việc nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế của Học viện và những quy định riêng của Chương trình Đào tạo từ xa; xây dựng tập thể lớp đoàn kết, vững mạnh, tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong lớp để hoàn thành đầy đủ các học phần và chương trình học đúng thời hạn…

Tọa đàm Phương pháp E- learning hiệu quả

Kết thúc lễ Khai giảng, các tân học viên được nghe trao đổi, tư vấn, giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan của chương trình học, Tọa đàm về phương pháp học E- learning hiệu quả; Học tập trung học phần Nhập môn Internet và E-learning. Thông qua đây, các tân học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, những quy định trong học tập, thi hết môn, miễn môn… và thu nhận những kiến thức, kinh nghiệm để bước vào học tập với hiệu quả cao nhất.

Một số hình ảnh khác:

 Tân học viên Ngô Trường Thành đại diện cho các tân học viên tặng hoa cho TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện và bà Đậu Bích Thủy – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đào tạo AUM Việt Nam.

Tân học viên đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan chương trình học

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Quản lý đào giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các tân học viên.

Thầy Nguyễn Bá Sơn – Ban Quản lý đào tạo giải đáp những câu hỏi của tân học viên.

 Các tân học viên tại lễ Khai giảng

 Đại biểu cùng tân học viên chụp ảnh lưu niệm